Địa chỉ phân phối bột đá chất lượng cao #2023

Việc tìm được một địa chỉ cung cấp bột CaCO3 trên thị trường hiện nay đang dần trở thành một điều rất khó khăn đối với bất cứ nhà máy sản xuất hay người tiêu dùng nào. Bởi có khá nhiều địa chỉ phân phối. Nếu bạn vẫn chưa tìm được thì hãy đọc ngay bài viết này để biết nhé!

https://khangbaochau.vn/wp-content/uploads/2021/04/bot-da.jpg   
 >> Quý vị tham khảo thêm về bột đá vôi Khang Bảo Châu ngay nhé!  

Mua bột đá ở đâu mới đảm bảo?

Trên thị trường hiện giờ việc tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp bột đá siêu mịn chất lượng cao là vô cùng khó, do đó hôm nay tôi sẽ chia sẻ tới quý khách hàng một địa chỉ đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng và số lượng mà quá nhiều khách hàng yêu cầu. Hãy đến với doanh nghiệp Khang Bảo Châu.

Khang Bảo Châu - công ty chuyên phân phối và sản xuất các loại bột đá đang thịnh hành nhất hiện nay. Với 2 nhà máy lớn lớn được đặt tại Thung Mơ, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam và Do Lễ, xã Liên Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam luôn sẵn sàng hoạt động 24/7 để đáp ứng mong muốn mua hàng của khách hàng.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp bảo đảm được chất lượng của sản phẩm trước, phải quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Với mong muốn sử dụng lớn như hiện này chúng tôi thì việc phân phối số lượng lớn bột đá là điều cấp thiết, tại Khang Bảo Châu hoàn toàn có thể phân phối ra thị trường sản lượng lên tới 10.000 tấn/ tháng.

Khang Bảo Châu cam kết với khách hàng:

  • Sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia
  • Giá thành tốt nhất có thể thị trường, giao hàng nhanh chóng
  • Cách thức giao hàng đa dạng, dựa theo vị trí đặt hàng để có phương thức giao hàng phù hợp
  • khách hàng mua càng quá nhiều, chiết khấu càng cao

Để có được thông tin hữu ích về sản phẩm or giá bột CaCO3 vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0915.501.955 để nhận được tư vấn rất tốt từ các nhân viên tư vấn.

  >> Tham khảo thêm bài viết: Bột vôi mua ở đâu uy tín - giá rẻ?  

Những loại bột đá CaCO3 phổ biến hiện nay

Gửi tới quý bạn một số loại bột CaCO3 đang được tiêu thụ quá nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

#1. bột đá CaCO3 đen

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất từ các viên đá vôi chưa rất nhiều tạp chất như: đá silic, đá macma, đất sét, bùn, cát, v.v… Do đó nó được dùng rất nhiều trong sản xuất gạch terrazzo, gạch không nung & phân bón nông nghiệp.

#2. bột dolomite

Là loại bột đá được sản xuất bằng 2 phương pháp nung nhiệt đó là: nung rắn và nung mềm. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất thức ăn cho thủy hải sản,v.v…

#3. bột đá trắng

Được biết đến là loại sản phẩm có hàm lượng Canxi Cacbonat cao nhất lên tới 95%, được sản xuất chủ yếu bằng giải pháp tráng phủ và không tráng phủ. Ứng dụng chủ yêu của dòng bột này đó chính là làm thức ăn chăn nuôi, gốm sứ, sản xuất giấy, cao su,...

Đây là 3 loại bột đá CaCO3 đang được quá nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nếu quý vị muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm hoặc mức giá có thể liên hệ trực tiếp với Khang Bảo Châu để nhận được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Quý vị tham khảo thêm các bài viết khác của Khang Bảo Châu

Quý vị có thể tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của bột dolomite trong cuộc sống

Địa chỉ mua bột đá chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nam